Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Model 2018

0
  • Chưa có sản phẩm

Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Model 2018

Tiếp nối sự thành công của model máy lọc không khí Daikin MC70UVM6, năm 2018 Daikin cho ra mắt thị trường 4 model mới với những cải tiến công nghệ vượt trội. Cao cấp nhất, hội tụ tất cả nhưng ưu điểm từ nhà sản xuất Daikin, đó là model máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK70TVM6: lọc khí, bổ sung độ ẩm, phát ion âm, tạo dòng xoáy streamer.

 

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Model mới nhất 2018

 

ĐÁNH GIÁ HIỆU NĂNG

 

Công suất khiêm tốn

 

Daikin MCK55TVM6 sở hữu công suất làm sạch không khí cho phòng 41m2. Đây là 1 công suất khá khiêm tốn với 1 model ra đời năm 2018, trong khi các hãng khác như Hitachi đã cho ra đời model công suất 79m2 trong năm 2017.

 

Máy lưu thông luồng không khí 330m3/h, tạo ẩm tối đa 500ml/h. Như vậy, đây là 1 công suất lọc khí trung bình tại thời điểm này.

 

Tuy nhiên, nếu phòng ngủ hay phòng làm việc của bạn có diện tích nhỏ hơn 40m2, thì model này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Công nghệ tiên tiến nhất

 

Cho đến nay, máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 là model duy nhất có thể phát ion ra bên ngoài và tạo dòng xoáy Streamer bên trong máy (Daikin gọi công nghệ này là phương pháp gấp đôi), mang đến hiệu quả xử lý ô nhiễm không khí tuyệt vời.

 

Loại bỏ ô nhiễm mạnh mẽ

 

Bên cạnh phát tán ion âm nồng độ cao, Daikin MCK55TVM6 được trang bị 2 màng lọc hiệu suất cao: HEPA và xúc tác quang Apatit Titan.

 

Màng lọc HEPA tĩnh điện hiệu suất cao có khả năng bắt giữ các thành phần trôi nổi trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micron. Màng lọc HEPA tĩnh điện cũng là một trong những công nghệ tiên tiến nhất từ hãng sản xuất này, giúp cho tuổi thọ màng lọc có thể lên đến 10 năm.

 

Bộ 3 màng lọc máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 - HEPA, khử mùi, tạo ẩm

 

Bộ 3 màng lọc máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 - HEPA, khử mùi, tạo ẩm

 

Màng lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Tian có khả năng hấp thụ mùi trong không khí một cách mạnh mẽ, oxy hóa, phân hủy, loại bỏ mùi hôi, mùi độc hại hiệu quả.

 

Hoạt động êm ái

 

Với thiết kế độc đáo màng lọc nằm ngang, máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn tối thiếu 19dB. Hiện nay chỉ có máy lọc không khí Hitachi hoạt động êm ái hơn, với độ ồn tối thiểu 15dB.

 

>>> Xem thêm các model lọc khí Hitachi tại danh mục: Máy lọc không khí Hitachi chính hãng

 

Đánh giá hiệu năng: 4/5*

 

ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ

 

Daikin MCK55TVM6 là một trong những model máy lọc không khí đẹp nhất. Với màu trắng trang nhá, kiểu dáng bắt mắt, các chi tiết thiết kế tinh tế, Daikin MCK55TVM6 vừa là một model máy lọc không khí, vừa là 1 món đồ trang trí trong nhà bạn.

 

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 - Thiết kế mới nhất 2018

 

Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng

 

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6 sở hữu thiết kế đẹp, phong cách hiện đại.

 

Thiết bị trông rất gọn gàng, nhỏ gọn với kiểu dàng hình hộp chữ nhật đứng. Daikin MCK55TVM6 chỉ cao 70 cm (bằng với bàn làm việc thông thường), rộng 27cm và dày 27cm.

 

Với thiết kế này, Daikin MCK55TVM6 dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

 

Dễ dàng vận hành

 

Daikin MCK55TVM6 được trang bị bảng điều khiển thông minh dễ dàng vận hành.

 

Bảng điều khiển máy lọc không khí và tạo ẩm MCK55TVM6

 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các chế độ hoạt động.

 

Máy nặng 9.5 kg, tuy nhiên bạn sẽ không khó khăn trong việc di chuyển thiết bị với 4 bánh xe ở chân máy.

 

Nhược điểm thiết kế ở Daikin MCK55TVM6 là 2 hộc ở thân máy được thiết kế lệch nhau, không cân xứng. Nếu chưa quen sử dụng, bạn sẽ khó khăn trong việc nhấc máy lên và di chuyển máy qua không gian khác.

 

Đánh giá thiết kế: 4,5/5*

 

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN

 

Điểm đánh giá: 8,5/10*

 

Một model cao cấp nhất, mới nhất đến từ nhà sản xuất Daikin danh tiếng sẽ là sự lựa chọn tốt để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

 

Với mức giá dưới 10 triệu đồng cho một thiết bị cao cấp, màng lọc không phải thay thế trong 10 năm là một giải pháp mua sắm thông minh.

 

Liên hệ Nam Trung Hải nếu bạn có thắc mắc về model máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

 

Bản quyền bài viết thuộc về đội ngũ admin http://maylockhongkhi.com.vn/


Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến
Chương trình khuyến mãi
    Đang cập nhật
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Lượt truy cập
  • Hôm nay 812
  • Tổng lượt truy cập 4,778,410