Điểm danh 3 công nghệ khủng trên máy lọc không khí Daikin thế hệ 2018

0
  • Chưa có sản phẩm

Điểm danh 3 công nghệ khủng trên máy lọc không khí Daikin thế hệ 2018

 

Với những công nghệ độc quyền, 4 model máy lọc không khí Daikin 2018 mang đến những phản hồi rất tích cực từ người sử dụng: Lọc khí mạnh mẽ, khử mùi tốt, hoạt động êm ái, kiểu dáng hiện đại

 

Hãy cùng Không Khí Xanh tìm hiểu 3 công nghệ nổi bật được tích hợp trên model máy lọc khí Daikin 2018.

 

4 model máy lọc không khí Daikin thế hệ 2018

 

4 model máy lọc không khí Daikin thế hệ 2018

 

1. Màng lọc HEPA tĩnh điện

 

Màng lọc HEPA tĩnh điện hiệu suất cao có khả năng bắt giữ các thành phần trôi nổi trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micron.

 

Lợi thế của màng lọc HEPA tĩnh điện trên máy lọc không khí Daikin 2018

 

Lợi thế của màng lọc HEPA tĩnh điện trên máy lọc không khí Daikin 2018

 

Màng lọc HEPA tĩnh điện cũng là một trong những công nghệ tiên tiến nhất từ nhà sản xuất Daikin, giúp cho tuổi thọ màng lọc có thể lên đến 10 năm.

 

Giải thích rõ hơn 1 chút về màng lọc HEPA tĩnh điện. Về cơ bản, bộ lọc HEPA được bao gồm một chiếc lưới của hàng triệu sợi siêu nhỏ sắp xếp ngẫu nhiên.

 

Các sợi thường bao gồm các sợi thủy tinh và có đường kính từ 0,5 đến 2,0 micromet, do đó bộ lọc có thể bẫy một số lượng lớn các hạt rất nhỏ, có khả năng gây hen suyễn và dị ứng hô hấp cho con người mà máy hút bụi bình thường khác không hút được.

 

Daikin sử dụng công nghệ tĩnh điện lên các sợi này, mang đến khả năng bắt giữ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ hơn, giữ được nhiều hạt bụi hơn trong mỗi lần đối lưu không khí, giúp máy lọc không khí Daikin lọc bụi tốt hơn, nhanh hơn.

 

Tất cả các model Daikin 2018 (MC30VVM-A, MC40UVM6, MC55UVM6, MCK55TVM6) đều được tích hợp công nghệ màng lọc HEPA tĩnh điện.

 

Xem model tích hợp đầy đủ nhất 3 công nghệ 2018 Daikin

 

Daikin MC55UVM6 không tạo ẩm: http://maylockhongkhi.com.vn/san-pham/may-loc-khong-khi-daikin-mc55uvm6.html

 

Daikin MCK55TVM6 tạo ẩm: http://maylockhongkhi.com.vn/san-pham/may-loc-khong-khi-va-tao-am-daikin-mck55tvm6.html

 

2. Công nghệ Streamer

 

Tạo dòng xoáy Streamer là một hình thức phát ra dòng Plasma với các Electron tốc độ cao để hình thành quá trình phân hủy oxy hóa, giúp loại trừ vi khuẩn, nấm mốc, các độc chất nguy hại hay chất gây dị ứng ...

 

So với công nghệ Plasma truyền thống (phóng điện), phạm vi tạo dòng trong công nghệ xoáy lốc Streamer của Daikin rộng hơn, giúp các Electron dễ dàng va đập với các phân tử oxy và Nito trong không khí.

 

Điều này giúp phán tán các Electron có tốc độ cao theo cả 3 hướng trong một phạm vi rộng. Kết quả là tốc độ phân hủy oxy hóa diễn ra nhanh hơn 1000 lần, nhưng cùng với một lượng tiêu thụ điện năng.

 

Công nghệ tạo dòng xoáy của Daikin đã chứng minh được hiệu quả trong việc tạo ra các Electron tốc độ cao, một yếu tố vẫn được xem là khó khăn cho đến tận bây giờ.

 

6 bước phân hủy ô nhiễm trên máy lọc không khí Daikin - Sức mạnh tuyệt vời của Streamer

 

6 bước phân hủy ô nhiễm trên máy lọc không khí Daikin - Sức mạnh tuyệt vời của Streamer

 

Nếu xem đó là năng lượng nhiệt, sức mạnh phân hủy của Streamer có thể được so sánh với một nguồn điện nhiệt lên đến 100.000 độ C

 

Các điện tử tốc độ cao được tạo ra từ bộ phận Flash Streamer va chạm mạnh và phân hủy hiệu quả các phân tử mùi, bụi, nấm mốc, vi khuẩn, … khiến các nhân tố này bị phân hủy như đốt cháy.

 

Công nghệ Streamer phù hợp với khu vực văn phòng có nhiều máy vi tính, các khu công nghệ, các khu sản xuất ...

 

Các model Daikin 2018 được tích hợp công nghệ Streamer: Daikin MC40UVM6, Daikin MC55UVM6, Daikin MCK55TVM6

 

3. Phát tán ion nồng độ cao

 

2 model Daikin sỡ hữu tính năng ưu việt này: Daikin MC55UVM6, Daikin MCK55TVM6.

 

Với khả năng phát tán ion nồng độ cực cao 25.000 ion/cm3, Daikin MC55UVM6, Daikin MCK55TVM6 tạo ra sự trong lành không khí cho ngôi nhà bạn.

 

Bên cạnh đó, 25.000 ion/cm3 bổ trợ cho màng lọc cực hiệu quả, có khả năng:

 

- Loại bỏ nấm mốc: Plasmacluster Ion sau khi phát ra trong không khí sẽ bám vào bề mặt của nấm mốc, tạo thành gốc OH có tính oxi hóa mạnh kết hợp với H trên bề mặt nấm mốc và phá vỡ cấu trúc của chúng.

 

- Ngăn chặn sự biến thể của Virus: Như ở video trên các bạn cũng đã thấy được thử nghiệm với một mẫu thử nghiệm nằm trong môi trường Plasmacluster Ion và môi trường còn lại thì không khí Plasmacluster Ion sẽ làm hạn chế khả năng biến thể của virus thành các dạng nguy hiểm hơn và là tác nhân gây bệnh cho chúng ta. Ức chế trên nhiều loại virus diễn ra quá trình biến thể chính là mấu chốt của công nghệ này.

 

- Khử mùi hôi, thuốc lá: Các máy lọc không khí Sharp cũng rất hữu hiệu trong khả năng khử mùi hôi, mùi thuốc lá. Kết quả đã được nhiều khách hàng tại Đại hải Thủy xác nhận.

 

Đến nay, nồng độ ion 25.000/cm3 là nồng độ cao nhất và hiệu quả nhất trên máy lọc không khí tại Việt Nam.

 

Sự xuất hiện của 4 model Daikin 2018 mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn trong phân khúc máy lọc không khí dưới 10 triệu đồng, bên cạnh sự vượt trội của các model máy lọc không khí Panasonic mạnh mẽ.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến
Chương trình khuyến mãi
    Đang cập nhật
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Lượt truy cập
  • Hôm nay 898
  • Tổng lượt truy cập 4,778,496